Ntea Việt Nam đẩy mạnh kênh phân phối sản phẩm tại các siêu thị trong cả nước

Tại khắp các siêu thị hay các trung tâm mua sắm, người tiêu dùng không khó để tìm thấy những kệ hàng trưng bày và bán các sản phẩm Trà mang thương hiệu NTEA. Với sự xuất hiện rộng rãi, tại khắp các địa điểm NTEA Việt Nam không ngừng phát triển nhằm mở rộng kênh phân phối sản phẩm, đáp ứng thị hiếu và nhu cầu thưởng thức Trà hữu cơ, Trà sạch ngày càng cao của người tiêu dùng 

Hiện nay, tại Hà Nội  NTEA Việt Nam đang có mặt tại :
Hệ thống Siêu thị Hapro: Hapro Kim Chung, Hapro Mart Lương Đinh Của, Hapro Mart Việt Hưng, Hapro Mart Thành Công, Hapro Thanh Xuân
Hệ thống Siêu thị SeiKa Mart: SeiKa Mart Lê Đại Hành, SeiKa Mart Lê Đại Hành, SeiKa Mart  Phạm Ngọc Thạch, SeiKa Mart Giảng Võ
Hệ thống Siêu thị Đức Thành : Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội,  Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội, The Pride, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Phố Chính Kinh, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngoài ra, NTEA còn mở ra chiến lược kinh doanh mạnh mẽ với việc mở rộng các kênh phân phối như : OTC, MT, GT…. ( ** )

Để có được những thành công đó, phải kể đến quy trình trồng, canh tác, chế biến và sản xuất theo mô hình hữu cơ quốc tế nghiêm ngặt và tỉ mỉ được NTEA áp dụng  trong suốt quá trình hoạt động sản xuất và kinh doanh của mình. 

 Các sản phẩm Trà hữu cơ của thương hiệu NTEA Việt Nam

Công nghệ hiện đại với hệ thống tưới tiêu tự động Israel, NTEA có thể chăm sóc và kiểm soát tối ưu tình trạng sức khỏe cây trà, tạo ra các sản phẩm tuyệt hảo mang thương hiệu Việt mà không sử dụng bất kỳ loại thuốc trừ sâu, phân bón hóa học hay chất bảo quản nào. 

Các sản phẩm của NTEA Việt Nam đều chung một mục đích đó là hướng đến phục vụ sức khỏe của người tiêu dùng qua các tiêu chí làm “thật” , trà chất lượng và đảm bảo vệ sinh ATTP. Có lẽ chính những đặc điểm nổi bật và khác biệt trong quá trình canh tác, sản xuất và kinh doanh đã khiến cho Trà NTEA trở thành thức uống ngon, bổ dưỡng, được nhiều người ưa chuộng và có mặt trong hầu hết các gia đình Việt.

Trải qua nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự ủng hộ của các cấp Lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương, với sự tin yêu của người tiêu dùng, NTEA Việt Nam đã có thêm nhiều động lực để phát triển, đa dạng hóa các loại sản phẩm và dần khẳng định chỗ đứng và vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và Thế giới, góp phần quảng bá hình ảnh Văn hóa – Ẩm thực – Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế.

GT: hệ thống bán hàng truyền thống và không tập trung như chợ, đại lý, cửa hàng

MT   : hệ thống bán hàng lớn, tập trung và có mô hình quản lý hiện đại 

NTEA VIỆT NAM- THẤM ĐƯỢM GIỌT TÌNH!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *