Máy bán hàng tự động phục vụ CBNV tại VP Tập đoàn Ntea

Máy bán hàng tự động phục vụ CBNV tại VP Tập đoàn Ntea

Giờ đây, CBNV Ntea và khách hàng có thể dùng tiền giấy để mua các loại nước một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thực tế

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại đồ uống như cafe, trà sữa của dân văn phòng trở nên rất phổ biến. Vì thế việc kinh doanh các sản phẩm này đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên việc quản lý một cửa hàng đồ uống không phải là điều dễ dàng. Hơn nữa, các vấn đề về mặt bằng, nhân viên cũng là những hạng mục  hết sức nan giải.

Máy bán hàng tự động Ntea tại văn phòng Tập đoàn

Mới đây, Tập đoàn Ntea đã chính thức lắp đặt máy bán nước tự động tại khu vực văn phòng Tập đoàn. Theo đó, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác ấn màn hình cảm ứng, chọn món đồ uống, lượng đường, đá theo khẩu vị của mình

Máy bán hàng tự động tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội như : Quy trình hoàn toàn tự động và khép kín, diện tích nhỏ gọn chỉ 0,72 m2, với các giao dịch thuận tiện bằng tiền mặt, kết nối thanh toán với VNPay, Momo. Đặc biệt tính năng vệ sinh tự động giúp đồ uống luôn đảm bảo vệ sinh với menu lên tới 16 món.

Ntea triển khai hình thức bán hàng tự động trên nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng và nhân viên khi có thể mua sản phẩm bất kỳ lúc nào, kể cả trong và ngoài giờ làm việc

“Từ khi có máy, chúng tôi tiết kiệm được nhiều thời gian”, “Hương vị rất ngon, dễ uống” –  Đó là những chia sẻ từ CBNV Ntea.

Hiện nay, Tập đoàn Ntea đã lắp đặt thành công máy bán hàng tự động tại Thái Nguyên, Hà Nội. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục thử nghiệm với nhiều tỉnh thành và các trường Đại học trên toàn quốc.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *