Trải nghiệm máy bán hàng tự động NTEA

Nếu trước đây những máy bán hàng bán tự động hay tự động chỉ bán những đồ uống đóng hộp được cho vào trực tiếp thì giờ đây bạn sẽ phải bất ngờ. Máy bán hàng tự động NTEA mang tính năng nổi trội hơn cả là bán những loại đồ uống được pha chế trực tiếp. Tính năng tiện lợi và thiết thực này được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Và mới đây, chiếc máy thông minh  này chính thức được NTEA thử nghiệm với mô hình đầu tiên được đặt tại khuôn viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Tính năng chính của máy bán hàng tự động NTEA

Tính năng nổi bật:

  • Màn hình cảm ứng tiện lợi một chạm giúp thu tiền và trả sản phẩm khách hàng mua đúng theo yêu cầu.
  • Có khe cắm USB để nhận dữ liệu và thực hiện quảng cáo.
  • Kiểm tra tự động và cảnh báo khi máy hết nguyên liệu. Để tiếp tục thì các bạn điều hành máy cần cho nguyên liệu theo như yêu cầu.
  • Kết nối mạng internet, 3G hay 4G
  • Kết nối thanh toán với VNPay, Momo,…
  • Tính năng vệ sinh tự động giúp đồ uống an toàn vệ sinh thực phẩm cao hơn.
  • Quản lý có thể điều khiển hay giám sát máy qua kết nối Internet thành công.
  • Điều chỉnh được thời gian đóng mở hệ thống để tiết kiệm thời gian và khách hàng không phải đợi chờ lâu.

Mô hình máy bán hàng tự động  NTEA tại trường ĐH nông lâm Thái Nguyên

Giờ đây, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là các bạn sinh viên có thể thỏa thích chọn lựa cho mình những món đồ uống siêu ngon, siêu tiết kiệm, menu đa dạng, thích hợp với mọi miền khí hậu.Theo quá trình khảo sát, đa số khách hàng đều rất hứng thú với chiếc máy thông minh. Tại trường đại học nông lâm Thái Nguyên, những món đồ uống thu hút nhất phải kể đến : trà chanh, coffe, trà sữa…

Những đồ uống pha chế này bạn có thể tự điều chỉnh số lượng hay thành phần thêm bớt theo yêu cầu. Dựa vào những thay đổi đó thì máy sẽ tính toán chính xác số tiền mà khách hàng phải trả. Tính năng thông minh, chính xác mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Đặc biệt, chất lượng các loại đồ uống máy bán hàng tự động NTEA pha chế bán ra được đánh giá không hề thua kém so với người có kỹ năng pha chế làm.

Với sự mới mẻ và khác biệt trong dịch vụ phục vụ mua bán, sản phẩm máy bán hàng tự động NTEA hứa hẹn sẽ được sử dụng rộng rãi trong thời gian tới.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *