Từ ngày 5/6/2018 đến ngày 13/6/2018 tại Thủ đô MINSK- BELARUS và SANKT PETERSBURG VÀ MOSSCOW – Cộng hòa Liên Bang Nga, Cục Xúc Tiến thương mại Bộ Công Thương phối hợp cùng đoàn doanh nghiệp 3 nước đã tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Liên bang Nga – Belarus. Chuỗi sự kiện nhằm trao đổi thông tin về cơ hội xuất khẩu thương mại các sản phẩm nông sản Việt Nam sang Liên bang Nga và Belarus.
Tham dự diễn đàn, phái Đoàn Việt Nam Trưởng đoàn Ông Lê Hoàng Tài – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại giới thiệu về những ngành hàng thế mạnh xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam.
Sự tham gia của Tập đoàn bán lẻ X5, Trung tâm thương mại FOODCITY nơi tập chung 40 nhà buôn lớn nhất Châu Âu, Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Liên Bang Nga, Phòng thương mại và công nghiệp Sankt-Peterburg, phòng thương mại và công nghiệp Belarus, đại sứ quán Việt Nam tại Belarus… Điều này cho thấy, mối quan tâm hỗ trợ của chính phủ, sự quan tâm của các bên đối với hoạt động của doanh nghiệp các nước Việt Nam – Liên bang Nga- Belarus ngày càng tăng. Đây cũng chính là sự kiện nhằm thắt chặt quan hệ hữu nghị, đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, chia sẻ và mở rộng cơ hội xuất khẩu.
Đến với Diễn đàn, NTEA Thái Nguyên – Thành Viên Tập Đoàn NTEA Việt Nam được sự tin tưởng, hỗ trợ, giúp đỡ của đại diện Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương, hình ảnh các sản phẩm của NTEA được xuất hiện liên tục giới thiệu quảng bá xuyên suốt 4 hội nghị quốc tế của hành trình diễn đàn.
NTEA là một trong những doanh nghiệp trẻ tiên phong trong lĩnh vực Trà Hữu Cơ – Trà Sạch, với những ưu điểm nổi trội như: được chăm sóc, canh tác, thu hoạch, chế biến theo quy trình hữu cơ quốc tế, dưới sự giám sát và kiểm nghiệm nghiêm ngặt, không sử dụng phân bón hóa học, không sử dụng thuốc trừ sâu trong quá trình canh tác, thu hoạch và chế biến tinh chế.
Các sản phẩm của NTEA đều đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất của thị trường Nga – Belarus . Cùng với bao bì, mẫu mã đẹp mắt, tiện sử dụng và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi cũng như đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Đây cũng chính là phương châm của NTEA trong suốt quá trình hình thành và phát triển – “Lấy chất lượng sản phẩm là lợi thế cạnh tranh, sự hài lòng của người tiêu dùng là thước đo giá trị”.
Liên Bang Nga – Belarus được NTEA khảo sát và đánh giá là thị trường xuất khẩu tiềm năng và trọng tâm của NTEA. Nét đặc trưng trong văn hoá ẩm thực của người dân nơi đây không chỉ được thế hiện qua sự đa dạng, phong phú của các món ăn hay lễ hội truyền thống. Tại miền đất lạnh giá này, thức uống quen thuộc không thể thiếu chính là các loại trà. Các đối tác Nga – Belarus bày tỏ niềm vui mừng và đặt lòng tin với các sản phẩm của NTEA khi mang đến nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, đảm bảo sức khỏe người sử dụng…
Và nhiều sản phẩm khác đã, đang và sắp có mặt trên thị trường. NTEA Việt Nam chân thành cảm ơn người tiêu dùng trong và ngoài nước đã luôn đồng hành và tin dùng các sản phẩm mang thương hiệu NTEA. Và cũng chính bởi sự tin yêu đó, NTEA Việt Nam sẽ có thêm nhiều động lực để xây dựng và phát triển NTEA trở thành thương hiệu hàng đầu trong nền nông nghiệp hữu cơ tại Việt Nam cũng như xứng tầm với các quốc gia hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ khác trên thế giới.
Một số hình ảnh tại chương trình: